Na, Doris Meghji Alhamisi Novemba 07,2013
Singida
Ikiwa tatizo la watoto kutojua kusoma kuandika na
kuhesabu kwa wanafunzi wa shule za msingi na sekondari nchini Tanzania,zoezi la
kupima uwezo wa watoto katika kujifunza limekwenda vizuri ndani ya manispaa ya
singida ambapo maeneo ya kuhesabia (EA)
30 yamefanyiwa tathimini hiyo mkoani Singida
Bi Zuhura Karia Mratibu wa UWEZO wa Mansipaa ya Singida |
Hayo yamebainishwa leo na mratibu wa UWEZO manispaa ya Singida Bi
Zuhura Karia ambaye ni afisa ustawi wa jamii mkoa wa Singida
Valantia wa zoezi hilo la sensa ya tathimini ya UWEZO |
Bi Karia amesema zoezi katika kufanya
zoezi hilo jumla ya maeneo 30 yalifanyiwa utafiti wa kupima uwezo wa mtoto
katika kujifunza ambapo kila eneo moja la kuheasabiwa linakuwa na kaya 20 na 5
za ziada
Bi Zuhura Karia akiwa ofisini |
Bi Karia amesema zoezi katika kufanya
zoezi hilo jumla ya maeneo 30 yalifanyiwa utafiti wa kupima uwezo wa mtoto
katika kujifunza ambapo kila eneo moja la kuheasabiwa linakuwa na kaya 20 na 5
za ziada
Aidha amesema katika utekelezaji wa
zoezi hilo upimaji wa uwezo wa mtoto katika kujifunza, wenyeviti wa
mitaa,vijiji,wakuu wa shule za msingi wazazi na watoto wenye umri kati miaka 7
hadi 16 walihusishwa katika dodoso hilo
mmoja ya kipimo cha kujua kusoma lugha ya kiswahili |
Kwa mujibu wa Mratibu Karia amesema katika
kujaza dodoso suala la kumpima uwezo wa mtoto katika kujifunza wameandaa Aya za
kiswahili,na kiingereza, Aya kubwa na ndogo,silabi na maneo ya kusoma ili kujua
uwezo
wa mtoto katika kujua kuisoma lugha ya
kiswahili,kiingereza na kuhesabu namba.
Katika upimaji huo wa uwezo wa mtoto
katika kujifunza silabasi ya darasa la pili ndio iliyotumika katika kumpima
mtoto
mmoja ya kipimo cha kujifunzia kuhesabu |
Hata hivyo zoezi hilo limefayika kwa
muda wa siku mbili (2) jumla ya valantia 60 walifanikisha zoezi hilo kwa hisani
ya UWEZO manispaa ya Singida ambapo
valantia 2 walifanyakazi katika eneo la kuhesabia mmoja.(EA 1)
Valantia wa UWEZO waakipatiwa mafunzo ya kuifanya sensa manispaa ya Singida |
MWISHO
No comments:
Post a Comment